Kirsten’s Gown


My friend kuya Rommel got a picture of Kirsten Dunst wearing the gown I wanted … kaso back view hahaha … sabi ko nga sa kanya “Kuya, kailangan mahanap natin yung front view nung gown, yung likod lang magagawa niyan sa gown ko sige ka,” pinasaya niya ako talaga in a way. He knows that I’m sad … kaya naghanap siya ng picture na yun.

I had a slice of carrot cake for merienda … may nanlibre kasi sa mga boss sa DPWH eh. sarap … hahaha! nakalimutan ko nanaman diet ko.

~ by jayzanne on January 26, 2006.

Leave a Reply

 
