Aaarrgghhh…

I went to the mall to buy a new blouse for my job interview tomorrow. It’s not that I don’t have anything to wear, kaso feeling ko hindi ako sinuswerte doon sa mga blouse na meron ako ngayon (huh! gumawa pa ng excuse para bumili ng bagong blouse hahaha!). Alanganin ang size ko ngayon … hindi ako pwede sa large size, di din ako pwede sa extra large dahil super laki … kaya sa Large ako napunta hehehe.

Kaso etong nakakainis … out of stock yung favorite kong lip balm, yung Blistex Lip Tone. I think nagkaroon ako ng problem sa lipstick that I’m using. Kasing nag-chachange yung color niya to fushia pink … eh dati light pink lang ang color nun sa lips ko. Ngayon itsura niya parang kumain ako ng red na candy tapos ginamit ko siyang lipstick. I think naging acidic ako ngayon kaya nag-chachange na color ng lipstick sa akin. This Lip Tone is so versatile, kahit yan lang gamit ko the whole day eh di ako nagmukmukhang overdo ang make up saka natural dating ng lips mo talaga promise! Wala talaga ako choice kundi gamitin yung lipstick na yun, di ko nalang kakapalan hehehe.

Hay kinakabahan na ako … pagdasal nyo ako ha na sana pumasa ako weeeeeee!

~ by jayzanne on September 10, 2007.

7 Responses to “Aaarrgghhh…”

  1. Describe yourself. hehehe. So what happened na?

  2. Describe yourself. hehehe. Good luck! (i thought sept 07 ung date haha)

  3. ann, goodluck sa lipstick mo este job interview mo. sana nga pumasa ka para naman mailibre mo kami sa first sweldo mo. hahaha! bad ko. God bless, dear 😀

  4. dala ka lucky charm.. ako nung job interview ko sinuot ko yung favorite kong underwear. hihihihi..

  5. Uy good luck! Galingan mo ah!

  6. good luck on your interview. how did it go mate if you had it? hope you pass anyway

  7. Ei Laarni, Maru, Joie, Sam at Blogoloco … the job interview went well … kaso di ko pa alam ang result kung tanggap or hindi. Salamat sa wishes ninyo 🙂 mwah!

Leave a Reply

 
