Tagged: 10 Things I Hate

I know I’m a bit late doing this meme. I’ve been tagged by Robin and Lavern on the 10 things I hate … I’ve read all their entries, may iba pare-preho kami ng hate. Here’s my list …

FOOD: (nahirapan mag-isip) Seafoods like shrimp and crab … hindi ko kasi sila makain, kahit mag-take ako ng antihistamine, hindi gumagana pag sila ang kinakain ko. Masarap pa naman 😦

FRUITS: Chesa and Durian … ayoko yung texture ng chesa pag kinakain, yung Durian kasi hindi ko matagalan yung amoy niya. Pero masarap daw sabi ni mom.

VEGGIES: Bulaklak ng kalabasa … ewwwwww

PEOPLE: insecure, backstabber, mga plastic, mga feeling maganda ang baho naman ng ugali, mga pretending to be a friend pero yun pala ginagamit ka lang.

EVENT/SITUATION/INCIDENT: yung ma-feel mong napoo-poopoo ka na tapos nasa alanganing lugar ka.

TV SHOWS/MOVIES: ayoko nung Margarita kasi hate ko si Wendy

MUSIC: Country Music, saka yung mga mala-opera ang dating…

HOUSEHOLD CHORES: Cleaning the toilet … I end up throwing up and do the cleaningall over again.

THINGS AROUND THE WORLD: hmmm… this is hard … yung mga sumisira ng ating kalikasan …

THINGS ABOUT MYSELF: I tend to be someone’s worst enemy … example, pag may isang tao na umalipusta sa akin, I tend to be like her triple pa! Giving a taste of your own medicine kumbaga. Pero in the end, ako yung napapasama, ako pa yung mali.

Now to tag … ahm … hmmm… eh lahat na-tag na…sino na itatag ko?

~ by jayzanne on September 12, 2007.

7 Responses to “Tagged: 10 Things I Hate”

  1. ay hate mo pala ko. 😦 feeling maganda kasi. hihihi..

  2. ako! i tag myself 🙂 i like this meme, a good excuse to say what i hate 🙂 i’ll let you know pag nagawa ko na.

    o ayan, hanggang sa wordpress, sinusuportahan kita 🙂

  3. Sabi nila masarap daw ang chesa *lols*

  4. Too bad..shrimp and crab are the best seafoods!

    Sam
    Flip Brown Guy
    http://www.flipbrownguy.com

  5. ei Jojie, kaw talaga … di naman mabaho ugali mo right? magkarugtong yun hihihi.

    ei Ibyang, so happy to see you 🙂 salamat sa pagdalaw sa aking blog mwah! miss you girl!

    Hello Lav, sabi nila parang camote daw lasa, nandun na ako sa lasa, pero ayoko talaga yung texture niya sa bibig.

    Ei Sam, oo nga masarap sila kaso di ko talaga kaya kainin sila 😦

  6. sarap kaya ng crab and shrimps. nakakalaki nga daw ng chances yun na mabuntis eh lol

  7. susme, Az … kakain nga ako nun, namamaga naman buong katawan ko sa pantal … di lang yun. May kasama pang hika yun hahaha!

Leave a Reply

 
