I got in!

I got a call around 9:00 a.m. this morning. It’s Loise from AAA and she told me if I’m still interested working with their company. Of course, sino ba naman tao na walang work ang hindi interesado magkaroon ng trabaho di ba? So I said, YES, I’m still interested. And she told me that I can start ASAP … siyempre nagulat ako. I wasn’t expecting na matatanggap ako dun. And she said nga na mag-start na ako tomorrow. I-oorient nalang daw niya ako. Huwaw ang saya!

Thank you Lord!

Siyempre, hubby is happy for me. Sa wakas wala na daw mangungulit sa kanya na magpapabili ng kung ano-ano. Of course he was joking hehehe! Eh mega kurips kasi yun, kaya yung pwede niya bilhin ngayon for me, medyo tumatagal ng 10 years wahahaha!

Office hours starts 7:00 a.m. and ends at 5:00p.m. 9 hours work para walang Saturday. And kaya 7:00a.m. ang start ng work kasi hinahabol yung oras ng Australia (2 hours ahead). Ang aga grabe … sana makayanan ko. Feeling ko nga papayat ako eh hahaha! Madaming lakad-lakad ang gagawin ko hahaha!

Wish me luck guys! Sana maganda ang first day of work ko at magtuloy-tuloy ng maayos.

Yun nga lang … hindi na ako makakasama sa Cebu sa October 😦 Hindi din kami magkasama sa anniversary namin 😦 huhuhu!

~ by jayzanne on September 18, 2007.

13 Responses to “I got in!”

  1. Wow congrats on the new job! πŸ™‚

  2. Congrats!!! I bet you can’t wait to go back to the corporate world

  3. congrats sis! finally you got what you wanted… kaya mo yan! good luck… mwah!!!

  4. congrats hane! good luck on your first day πŸ™‚

  5. ei! congrats sis! goodluck on your new job! tc! πŸ™‚

  6. Congratulations!!! They must have been so impressed if they couldn’t wait to get you started (probably worried another company would get you first). =)
    By the way, Liv and I added you up in our other blog.
    Break a leg!

  7. Congrats!! You are leaving the bumming world. πŸ™‚ πŸ˜›

  8. congrats ann! pero malungkot ako ng konti.. paano na ang kingkong-an sa cebu? waaaaaaah!

  9. @Wanda, thank you! Uy musta na ang iyong cooking adventures?

    @Liv, naku sinabi mo pa… super excited nga ako eh.

    @Mari, habang naghihintay ng baby, magwowork muna ako. And maybe yun talaga ang gusto muna ni Lord πŸ™‚ How’s yours na ba?

    @Ibyang, sis thank you mwah!

    @Dionne, sis thank you … how’s your baby na?

    @Ruy, ei bro, nag-blush naman ako dun. Actually, may nag-resign kasi na empleyado. Kaya naghanap agad ng kapalit. I’ll link you up din sa blog ko. πŸ™‚ Thanks!

    @Laarni, ei sis, oo nga di na ako bum hehehe! Salamat!

    @Azrael … thanks bords, kung malungkot ka, mas malungkot ako waaaaaaah! wala ng kingkong-an at cobra clutch-an sa Cebu huhuhuhu!

  10. AAA? Australian Automobile Association ba ito? wow…9 hours..mejo kakapagod yun ah… congrats on getting a new job! πŸ™‚

  11. Hi sis Thet, it’s Allan Amores Architects hehehe … so stressful yung time kaya it’s best to give it up for the baby :).

  12. huh? resign ka na kagad? oh well, malamang ako ganun din when our time comes though sayang ang income. why don;t you try paid blogging dun sa blogger account mo? join the band wagon..sina simon-jacque eh nagPPP na din πŸ™‚

  13. wala ako magagawa sis Thet, mas kailangan kong magresign dahil kailangan ko magpahinga. Try ko mag-PPP … baka yun lang magawa ko ngayon sa bahay. Meron na kasi kami maid hehehe.

Leave a Reply

 
