A New Years Gift

img_0094.jpg
I got my Starbucks planner last January 1, 2008. Oh di ba, first day of the year at nakumpleto ko ang Starbucks Stickers ko (salamat sa double stickers!).Hubby was wondering, since di naman ako nagwowork, ano naman gagawin ko sa planner na to. I told him wag siya mag-alala magagamit ko yun. Gagawin ko siyang diary ni Baby J habang nasa tummy ko palang siya. I’ll write all the stuffs needed like how many times did baby J move today, gonna put when will be the next check up would be para di malimutan ni mom at dad. All medicines that I took for that week… and so on … basta magkakaroon siya ng use promise! Saka sayang naman yung stickers … eh libre naman to di ba?

p3418810dt.jpg
Eto pa isa … pinadala na ni tito Jun ang pinabibili ko sa kanya na USB Charger ng Tungsten E2 ko. Ngayon, nagagamit ko na siya … super duper addict na kami ni hubby sa Text Twist. Pataasan ng score hehehe. Kinda sad coz my Sudoku game from Astraware has expired already. And I can’t find a free ware for my PPC… huhuhu! Hope I can buy the game online.
~ by jayzanne on January 8, 2008.

6 Responses to “A New Years Gift”

  1. new wpp member here Ü i love my sb planner as well..hihi!

  2. nyahh…ako naman may belle de jour..la namang pag gagamitan..LOL

  3. same here cute ng planner ng starbucks.

  4. Marami akong nakikitang nakakakuha nyan. Must be great business for Starbucks! 🙂

    It’s a good idea nga to have a journal for Baby J and for meds. Mahirap na makalimutan di ba? 🙂

    Happy New Year nga pala Ann! and to your family too!!

  5. naku Maeyo… super kumikita talaga ang Starbucks pag pumasok na ang month ng December … buti nalang lahat kami tinotopak mag-Starbucks ng mga panahon na yan kaya nakalikom ako ng stickers for this planner hehehe!

  6. oo nga eh grabe yung mga customer na nag iipon ng stickers for the planner.

Leave a Reply

 
