I Miss Him

Oh I so miss my hubby so much. He’s now in Davao and will be staying there for 3 days. May project kasi siya dun at hindi niya pwede pabayaan hanggang hindi settled lahat ng materyales pati na mga tao niya. Sleepless nights nanaman ito. I’m sure si Baby J din di masyado makakatulog. Minsan pa naman pag mag-isa lang ako sa bed eh natatakot ako matulog mag-isa. Di bale, on ko nalang yung aircon para malamig, para tulog agad hehehe.

~ by jayzanne on April 3, 2008.

7 Responses to “I Miss Him”

  1. naku.. dami pa naman maganda chiks sa davao. pero wag mo pansinin ang sinabi ko. lol

  2. 3 days lang yan sis… I’m sure before you know it the three days are over and hubby’s there again! Besides, think of the pasalubong! Hahahaha!

  3. @ Az, hmmm… kaya pala babalik siya sa Wednesday ulit… pinagpalit yung check up ko sa doctor … hehehe joke!bakit ganun ang prices ng flight sa Davao, nag-iiba everyday? Yung flight nila ng wednesday 2,500 one way, tapos yung thursday na byahe 5k na ang one way … eh 10 yung tauhan na dala niya… eh di pamasahe palang lugi na siya sa kikitain … kainis! yan tuloy di ko siya kasama sa prenatal check up ko sa Wednesday. 😦

    @ Heidi, naku buti kung may pasalubong, kaso wala huhuhu! kasi yung lugar daw nung project malayo daw sa city … huhuhu.

  4. Nandito na ba si jayz…tc sis..lpait ka na pla…muahhh

    btw, I tagged you here http://hubbyandwifey.blogspot.com/2008/04/help-with-backlinks-tag.html

  5. babalik pa???? naku! iba na yan!!!! lols joke lang anne. im sure jason’s doing his best para sa inyo ni baby J. kahit di ka nya makasama sa pre-natal, ok lang yun. ganyan tlaga ang mga malapit ng maging tatay. kayod to da max! 😀

  6. ay mali, kahit di mo pala sya makasama. nalito ako. akala ko sya yung buntis nyahahaha!

  7. @ Jeanny, bumalik pa ulit ng Davao… Saturday pa ang uwi hehehe.

    @ Azrael, hahaha mukha nga si Jason yung buntis at ako yung nang-iwan hahaha. Kahit naman di siya nakasama sa pre-natal eh mega check naman siya lagi kung kamusta yung ultrasound at check up. Nalalapit na ang paglabas ni Baby J sa bahay ni Mommy Ann hehehe.

Leave a Reply

 
