Ang Hirap Matulog…

… lalo na pag wala si Jason sa tabi ko. Yes … 2nd night na ngayon na natutulog ako mag-isa sa bed namin.

As usual, Jason is in Davao again. Pero last na punta na niya to kasi tapos na ang project nila. Actually, hanggang ngayon nasa site pa daw sila kasi may last minute na pinahabol yung client niya. And since gusto na din niya umuwi bukas as well as his laborers, nag-OT sila ngayon … oh di ba! Ang sipag ng asawa ko.

At dahil masipag ang asawa ko, masunurin ako … hindi ako pasaway … as in di talaga ako masyado nagkikikilos, utos ni OB.

Wala gusto tumabi sa akin matulog dahil takot sila na mabangga or masipa nila ako habang natutulog sila because of my tummy. And since under observation ang aking tummy for the past three days because of small contractions eh nag-absent nanaman ang nanay ko sa work para may kasama ako sa bahay. Sweet talaga ng nanay ko hehehe. Mas sweet ang tatay ko kasi siya daw nagsabi kay Mom na wag na pumasok habang si Jason eh nasa Davao.

Baby J is so malikot ngayon, siguro hinihintay nanaman niya na kantahan siya ng Daddy niya. Eh kaso wala naman si Jason, paano na yun? Pero ang narinig niya ngayon eh payong lola ng aking Mommy, na ok lang siya maglikot wag lang muna lalabas hehehe. I’m sure Baby J is so inip na inside me, kasi sometimes I could feel slight sudden pains down there na minsan nakaka-panic lalo na pag nakatayo ako. Yaiks … sign na ba yun?

Teka … bed rest  ako ah … sige hihiga na ako while waiting for Jason to call me 🙂 good night!

~ by jayzanne on April 25, 2008.

3 Responses to “Ang Hirap Matulog…”

  1. tagal ko di nakabisita. hiatus kasi ako.^^ wow, lapit ka na sis ah. god bless sa inyo ni baby j. 🙂

  2. wow. ang ganda ng inyong story,,,,,

  3. I like that story,,,, ang ganda,,,,heheheeh ……

Leave a Reply

 
