Ngayon ko lang naisip

I’m on my term already … pero wala pa rin akong matinong preggy picture. Susme, baka manganak na ako bukas eh wala pa din akong kuha na matino … hmmmm … Maybe I’ll gonna ask hubby na everytime na lalabas kami, picturan niya ako para may pics ako while pregnant hahaha. Ayoko naman magpa-preggy portrait … eh di naman ganun kaganda ang tummy ko para picturan … ewwww… puro stretch marks hahaha!

~ by jayzanne on May 8, 2008.

2 Responses to “Ngayon ko lang naisip”

  1. aaaaaaannnn!!! thiz iz it na talaga! i’m so sure mixed emotions ka na ~ excited at kabado. that’s what i would feel kung kabuwanan ko na. i haven’t been regularly checking your blog kasi hindi naman ako laging online… but everytime i am, i make it a point to check on you. have a safe delivery, ann!

  2. tinnnnnnnnnnnnnn, i know malapit ka na din … excited ka na din I’m sure. balitaan mo ako pag nanganak ka na, belated. happy mother’s day.

Leave a Reply

 
