Something bought, something new

Jason bought his new toy a week after I gave birth to Julianna. It’s Julianna’s first car. We call it Frodo … for it is a Ford Ranger. Looking forward to build good memories with it. Welcome to the family, Frodo!

The Baby Couture Bag was Jason’s gift for me on Mother’s Day. Na-delay ng two weeks ang gift niya sa akin hehehe. Nagamit ko na siya last time we went to visit Jlianna’s pedia. Sa lahat ng nagpa-check up, ako lang may kikay na bag hehehe. I bought this from a fellow N@wie, Morning. I also bought additional bottles for Julianna dahil super malakas siya mag-feed ngayon. Much better if I have lots of bottle na naka-abang kaysa wala.

This one naman I bought from Jing. It’s a drying rack and powder formula container from Munchkin. I so love Munchkin products, can’t wait to buy some more by the time Julianna starts to eat solid foods.

And last … this is a gift from one of our Ninang, Tita Beth. Nung nalaman niya na nanganak na ako eh humanap na daw siya ng gift niya for Julianna. Since wala pa masyado toys si Julianna, perfect ang gift ni Tita Beth hihihi. Maraming salamat po.

I’m now starting to plan for Julianna’s Christening. Medyo matagal pa naman ang kanyang dedication… it’s on September 13 pa. It’s a mutual decision between me and Jason kasi medyo genetically small pa si Julianna and pinapalaki pa namin siya with the help of her pedia and our tender loving care. Sana nga ma-achieve namin yung additional 600grams on her weight bago mag June 7. Help us, Lord. Make Julianna more healthy.

~ by jayzanne on May 30, 2008.

5 Responses to “Something bought, something new”

  1. have fun with your new toys!

  2. uy ang cute naman ng baby stuffs. gusto ko na din tuloy ng baby. hihi.

  3. hi ann! nice stuffs! 🙂 btw, magkikita-kita kami nila jacque and con sa eastwood tomorrow night. just in case pwede ka, you might wana join us. mommies day out. hahaha 🙂

  4. psssst! anne! sensya na hindi ako nakapag-iwan ng bakas sa bahay mo. lagi ako dumadaan dito, at nakikibalita sa panganganak mo noh. di ko lang tlagang makuha mag-iwan ng comment dahil noong kasalukuyang nanganganak ka, ako naman eh natataranta sa kalokohan na ginawa sa akin dito ng mga tangang tao sa ospital. anyway, thats another story, at kaya ako napadpad dito para batiin ka, at si jason ng isang matinding “CONGRATULATIONS”!

    yahuuu! tagumpay! nailabas na si baby J lol!.. huli man ang aking mensahe, galing naman sa puso yan at alam mo naman na excited din ako sayo, mula noong nabuntis ka hanggang sa nanganak.. after all.. these important events in your lives wouldn’t be possible without the mother of all sexual positions.. The kingkong style!! bwahahaha!

    congrats ulit anne! i hope baby J is doing good. kisses for your pretty little princess! (kita ko pics nya kamukha nya si jason lol)

  5. sis lam ko busy ka with Baby J…gawin mo itong tag na ito ha pag nagka-time ka na 🙂 http://www.mdanganan.com/?p=204

Leave a Reply

 
