Picture! Picture!

Dati akala ko di na mahalaga na mag-print pa ako ng photos eh napopost ko naman sa Multiply account yung mga photos namin lalo na yung kay Janna. Pero habang tumatagal, napag-isip-isip ko  … mukhang kailangan ko nga magpa-print ng pictures ni Janna. Hindi naman lahat eh nakaka-log sa internet lalo na yung mga oldies. Naku, ang nanay ko, addict sa pictures yun. Gusto niya lagi ako magpa-print out ng photos ni Janna. And everytime may bisita kami, lagi nalang nila hinahanap kung may mga pictures ba ako ni Janna na naka-album. Naku lalo na nung binyag niya, marami naghahanap ng print outs.

So I told Jason that we need to buy an album para lang sa mga photos ni Janna. Buti nalang sale sa SM Fairview ng baby albums … ranges from 300-500 yung mga self adhesive albums nila. At eto pa ha … yung scrapbooking kit nila buy 1 take one din. Eh siyempre bumili ako nun. Pero bigla nanaman ako namroblema … If I have to jazz up Janna’s photos with the scrapbooking kit eh pano na magdidikit yung plastic sa album?

Hmmm… sigurado ako may technique yun … I’ll start right away …

Or maybe I should start printing out the photos first hehehe!

~ by jayzanne on August 25, 2008.

Leave a comment